Chương Trình Đào Tạo Thực Chiến "Chân Dung Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp" tại Việt Hương Ceramics

 Việt Hương Ceramics, với sứ mệnh "Kiến Tạo Giá Trị Cuộc Sống," đã tổ chức một buổi đào tạo thực chiến hiệu quả mang tên "Chân Dung Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp" vào ngày 13/11/2023. Chương trình này không chỉ là cơ hội để nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn nhấn mạnh vai trò của người bán hàng là người trao giá trị đích thực.

 "Chân Dung Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp" tại Việt Hương Ceramics


Đội Ngũ Chuyên Viên Kinh Doanh - Những Chiến Binh Trao Giá Trị:

Chúng tôi không chỉ đào tạo nên những chiến binh biết bán hàng mà còn biết  trao giá trị. Đội ngũ chuyên viên tại Việt Hương Ceramics không ngừng học hỏi và phát triển để trở thành những người mang đến giá trị cho khách hàng. Buổi đào tạo này là một phần quan trọng để họ liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ và giới thiệu sản phẩm chất lượng.

 3 Kỹ năng cần thiết để trở thành Người bán hàng chuyên nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ chuyên viên Kinh doanh được chia sẻ, đào tạo và truyền lửa trực tiếp từ Ban Lãnh đạo. Cùng Việt Hương Ceramics tìm hiểu về 3 kỹ năng cần thiết để trở thành Người bán hàng chuyên nghiệp một cách xuất sắc. Giúp các “chiến binh” tiếp cận khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài hiệu quả.

 ● Kỹ năng tư vấn Khách hàng và củng cố kiến thức sản phẩm

Trong kinh doanh, kỹ năng tư vấn khách hàng và sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng. Để khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm, bạn cần phải giải quyết tất cả vấn đề của khách hàng. Trước khi đến giai đoạn Bán, các chuyên viên Kinh doanh cần phải cung cấp những giá trị đến từ sản phẩm để khách hàng “Biết – Thích – Tin tưởng” bạn và sản phẩm của bạn. Yếu tố này quyết định hầu hết 80% việc bạn có thành công với phiên giao dịch này hay không.

 ● Phong thái và kỹ năng trò chuyện tạo thiện cảm với khách hàng

Giao tiếp bán hàng không chỉ đơn giản là trao đổi thông tin, mà còn là nghệ thuật tương tác và hiểu biết về nhu cầu khách hàng. Để khách hàng tin tưởng và cung cấp thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của họ. Bạn cần phải có kỹ năng tạo dựng thiện cảm đối với khách hàng của mình. Trong buổi đào tạo, các chuyên viên Kinh doanh đã được chia sẻ làm sao để có phong thái tốt và cách giao tiếp gần gũi hơn với khách hàng. Đây sẽ là hành trang giúp đội ngũ Kinh doanh bức phá doanh thu và gia tăng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

● Tích lũy kinh nghiệm chuyển hóa kết quả bán hàng đỉnh cao

Trên thực tế, chốt sale không phải là công việc dễ dàng, đòi hỏi chuyên viên Kinh doanh phải tích lũy cho mình đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng xử lý thuần thục. Dưới sự đào tạo từ Ban Lãnh Đạo Việt Hương Ceramics đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã nắm được nghệ thuật chuyển hoá kết quả bán hàng để chốt sale “đỉnh cao”. Qua buổi đào tạo này, hy vọng phòng kinh doanh sẽ nâng cao doanh số một cách hiệu quả.

Việt Hương Ceramics - Nền Tảng Phát Triển Bền Vững:

Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân sự là "chiến binh" kinh doanh năng động và sáng tạo. Việt Hương Ceramics cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, đi kèm với những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.

Hệ thống showroom Việt Hương Ceramics

● Showroom 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

● Showroom 25 Tôn Đức Thắng, Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

● Showroom Căn 19+20 khu D, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn