Gạch nhập khẩu Prestigio Marquinia



Gạch nhập khẩu Prestigio Marquinia nằm trong bộ sưu tập Prestigio được lấy cảm hứng từ những đường vân đá marble tự nhiên tại các mỏ đá nổi tiếng của Italy và Châu Âu, Prestigio Marquinia mang trong mình đầy đủ đặc tính nổi bật của dòng gạch nhập khẩu Ý cao cấp. Những đường vân trắng cách điệu đối lập trên nền đá đen bóng tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho Prestigio Marquinia, khiến cho không gian căn phòng bừng sáng nét đẹp cá tính, thu hút ánh nhìn.

Thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Refin Prestigio Marquinia


Prestigio Marquinia đến từ thương hiệu Refin, thuộc tập đoàn Concorde, là tập đoàn gạch men hàng đầu trên thị trường quốc tế được thành lập vào năm 1962. Giá trị của công ty được thể hiện qua sự đổi mới công nghệ trong quy trình sản xuất, tinh thần thiết kế sáng tạo và sự tôn trọng môi trường.


Refin cung cấp một loạt các bộ sưu tập để sử dụng độc quyền trong các công trình công cộng, khách sạn, resort, .v.v. có hệ số chống mài mòn, va đập, chất hóa học dùng trong tẩy rửa lớn, và độ an toàn, khả năng chống trơn trượt cao. Không chỉ dừng lại ở khía cạnh kỹ thuật, Refin luôn luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ, đưa ra các giải pháp được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.Gạch nhập khẩu Prestigio Marquinia – tăng sự tinh tế cho không gian phòng

Prestigio Marquinia – sự đẳng cấp đến từ những chi tiết nhỏ


Sự tinh tế và quyến rũ của Prestigio được hồi sinh với nét cổ điển trong bộ sưu tập gạch vân đá Prestigio Marquinia. Nổi bật với chất liệu bằng đá cẩm thạch tự nhiên, những đường vân như dải lụa trắng trên sắc đen trang nhã tạo cảm giác như đắm chìm trong lịch sử huy hoàng của nước Ý vĩ đại.

Gạch Prestigio Marquinia mang đến sự linh hoạt với đa dạng các kích thước 75×150, 120×120, và 75×75 cm. Thiết kế bề mặt bóng tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng tuyệt vời, sử dụng công nghệ in phun hiện đại mang lại màu sắc bền bỉ, độc đáo và sang trọng cho mọi không gian.

Tại sao nên lựa chọn gạch nhập khẩu Prestigio Marquinia?


1. Màu sắc trang nhã, phù hợp với phong cách kiến trúc cổ điển

Prestigio Marquinia sở hữu màu đen cổ điển kết hợp với vân trắng mềm mại, tự nhiên và được đánh bóng hoàn hảo. Mẫu gạch vân đá này phù hợp với phong cách kiến trúc cổ điểm, chấm phá chút nét hiện đại, thanh lịch.Gạch nhập khẩu Prestigio Marquinia – Ứng dụng trong nhiều không gian nội thất

2. Chất lượng cao & thẩm mỹ vượt trội


Chất lượng cao và kết quả thẩm mỹ vượt trội là mục tiêu chính của Ceramiche Refin – công ty sản xuất nhiều loại gạch men sứ Made In Italia 100%, có thể phù hợp với mọi thiết kế và bộ sưu tập cực kỳ đa dạng đáp ứng sở thích và nhu cầu của mọi người.

Với sứ mệnh tạo nên những tác phẩm nghệ thuật không gian, mỗi viên gạch Prestigio Marquinia là một kiệt tác đích thực. Sử dụng xương gạch porcelain với độ dày chuẩn, chúng không chỉ chịu lực mạnh mẽ mà còn khả năng chống thấm vượt trội.

Cấu trúc xương gạch với 70% tràng thạch và 30% đất sét tạo nên sản phẩm cứng vững, không lỗ rỗng, không rạn nứt, giữ nguyên vẹn vóc dáng qua thời gian. Thích hợp cho các khu vực có lưu lượng người qua lại cao như khu vực công cộng, hành lang, tiền sảnh, phòng khách, .v.v., Prestigio Marquinia là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sử dụng công nghệ in siêu kỹ thuật số đến từ nước Ý, những họa tiết phong phú trên bề mặt gạch là tuyệt tác của sự tinh tế và đẳng cấp. Prestigio Marquinia không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ, biến mọi không gian thành một tác phẩm nghệ thuật sống động.

Trên đây là thông tin về bộ sưu tập gạch Prestigio Marquinia đến từ nước Ý được tin dùng nhất hiện nay. Hãy đến Showroom Việt Hương Ceramics để được tư vấn tận tình và lựa chọn sản phẩm gạch men nhập khẩu phù hợp nhất cho ngôi nhà và công trình của mình.
Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn