VIỆT HƯƠNG CERAMICS - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU GẠCH ỐP LÁT NHẬP KHẨU CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 




❗️Bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp, đẹp mắt và bền bỉ cho ngôi nhà của bạn? 
❗️Bạn đang muốn nâng tầm không gian sống của mình bằng những sản phẩm đẳng cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia? 
❗️Hay bạn là Kiến trúc sư muốn tìm kiếm cảm hứng sáng tạo và thăng hoa trong từng kiệt tác kiến trúc của mình bằng những dòng sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như REFIN, IRIS CERAMICA; APE, TAU CERAMICA, LEVANTINA, RIOBEL; KITO, HONGYU, OVERLAND, SINISO; STAR , COTTO, GUOCERA; HAY TERN INTERNATIONAL, AQLU,... 

👉Là một trong những nhà nhập khẩu tiên phong về sản phẩm gạch men, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics đã đầu tư nâng cấp Showroom 246 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng với hi vọng có thể mang đến thật nhiều giải pháp tuyệt vời cho khách hang thông qua từng sản phẩm và dịch vụ khi ghé thăm: 
✨Những sản phẩm cao cấp nhất 
✨Chất lượng dịch vụ tốt nhất 
✨Trải nghiệm mua sắm thực tế nhất Cùng ngắm nhìn những không gian trưng bày sản phẩm riêng biệt tại Showroom Việt Hương Ceramics Đà Nẵng và cảm nhận trải nghiệm dịch vụ mua sắm 5 sao cũng như tâm huyết của chúng tôi đối với khách hàng khi đến tham quan! 
------------------------------------------
VIET HUONG CERAMICS - Creating life values!
🏛: Showroom 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 
🏛: Showroom 25 Tôn Đức Thắng , Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam 
🏛: Showroom Căn 19+20 khu D, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội 
Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn