Việt Hương Ceramics tham gia Hội nghị gặp gỡ chính quyền & doanh nghiệp TP Đà Nẵng

 Chiều ngày 6/10, Hội nghị gặp gỡ chính quyền & doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng do Hội Doanh nhân trẻ phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Việt Hương Ceramics tham gia Hội nghị gặp gỡ chính quyền & doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng

Đây là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023). Đồng thời là dịp để động viên, khích lệ và tạo điều kiện để cộng đồng Doanh nhân Doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi cùng Lãnh đạo thành phố và các Sở ban ngành.

Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm sứ Việt Hương (Viet Huong Ceramics) hân hạnh trở thành nhà tài trợ kim cương của sự kiện ý nghĩa này.

Việt Hương Ceramics trở thành nhà tài trợ kim cương của Hội nghị gặp gỡ chính quyền & doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng
Việt Hương Ceramics trở thành nhà tài trợ kim cương của Hội nghị gặp gỡ chính quyền & doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng

Tham dự có ông Hồ Kỳ Minh, Ủy viên BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng; đại diện Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng; Đại diện Lãnh đạo các Sở ban ngành, Ủy ban Nhân dân các quận, huyện; Đại diện Lãnh đạo các Hội, Hiệp hội Doanh nhân, Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cùng các Doanh nhân thành phố Đà Nẵng.

Các anh chị lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng qua các thời kỳ; cùng hơn 300 doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Đại diện Việt Hương Ceramics tham gia sự kiện lần này có ông Nguyễn Trung Trực – Chủ tịch HĐQT và một số thành viên trong Ban lãnh đạo.
Ông Hồ Kỳ Minh, Ủy viên BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phát biểu chúc mừng.
Ông Hồ Kỳ Minh, Ủy viên BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phát biểu chúc mừng.

Phát biểu chào mừng tại hội nghị, ông Hồ Kỳ Minh, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố khẳng định: Trong sự phát triển chung của Đà Nẵng, có sự đóng góp quan trọng và không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Ông Hồ Kỳ Minh bày tỏ mong muốn Hội Doanh nhân trẻ thành phố sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong phát triển kinh tế, xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng; tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, phát huy tinh thần thượng tôn pháp luật, tương thân tương ái, có nhiều ý tưởng mới, dám nghĩ, dám làm; tích cực ứng dụng chuyển đổi số, những thành tựu khoa học – công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực quản trị, năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh, xây dựng thương hiệu, tạo chuỗi liên kết.

Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh các doanh nghiệp cũng cần chú ý tới việc đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người lao động, chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực; xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp mình, nâng cao đạo đức kinh doanh; đồng thời phản ánh trung thực, kịp thời những biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu, những hành vi trái pháp luật của những cán bộ, công chức gây khó khăn cho doanh nghiệp để lãnh đạo thành phố có các giải pháp kịp thời tháo gỡ cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Trung Trực (thứ hai từ trái sang) cùng các vị khách mời tại khu trưng bày của Việt Hương Ceramics.
Ông Nguyễn Trung Trực (thứ hai từ trái sang) cùng các vị khách mời tại khu trưng bày của Việt Hương Ceramics.



Xem thêm bài viết tại đây: LINK


Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn