Soi gương thương mình - Gương treo tường Eurovinto Y8070 sang trọng




Hôm nay, có một câu chuyện thú vị xảy ra tại showroom Việt Hương Ceramics. Một chị khách ghé qua để tìm mua vòi nước nóng lạnh mới cho bồn rửa bát nhà mình. Trong lúc dạo quanh cửa hàng để tìm sản phẩm ưng ý, vô tình chị bước chân vào khu vực trưng bày mẫu Gương Eurovinto. Và chị sửng sốt vì hình ảnh người đàn bà trong gương, trông quen mà lại rất lạ.
Chị bỗng nhớ ra: "Chẳng biết bao lâu rồi chị chưa thèm soi gương em ạ!" - Chị nhìn chúng tôi cười khổ bảo. Bằng sự can đảm, ánh mắt của chị chăm chú vào chiếc gương treo, phát hiện những vết chân chim và đốm nám đã níu chân trên khuôn mặt… Có lẽ, đây là lần đầu tiên chị thực sự dành thời gian để nhìn vào bản thân, và nhận ra rằng thời gian không quên bất cứ ai, chỉ có chính chị mới không nhớ đến bản thân mình.
Tôi chia sẻ cho chị một câu chuyện về nữ diễn viên điện ảnh và kịch nghệ Bette Davis nổi tiếng một thời tại Mỹ từng nói: “Những diễn viên giỏi mà tôi làm việc chung thường tập diễn trước gương, còn bạn hãy tập diễn ngoài đời”. Nhìn vào gương là cách để bạn tự huấn luyện mình để có một nụ cười đẹp, một phong thái lịch lãm hay đơn giản là bạn ngồi thế nào để trông ấn tượng hơn.
Đối mặt với thực tế là cách rèn luyện tính tranh đấu, một phẩm chất quan trọng cho phụ nữ hiện đại. Nhìn qua gương, không chỉ là phản chiếu hình ảnh, mà còn là cơ hội để bạn "tự soi, tự sửa". Tự nhìn nhận và đánh giá bản thân một cách trung thực, giúp bạn xây dựng hình ảnh tích cực và sự tự tin. Khi đó, bạn sẽ không chỉ đẹp hơn trong gương, mà còn "đẹp hơn trong mắt ai".
Cuối cùng, ngoài chốt đơn Vòi nước Eurovinto YZL-202010-L, chị khách còn tự tặng cho bản thân 1 chiếc Gương treo tường Eurovinto Y8070 sang trọng - thanh nhã để nhắc nhở bản thân “Soi gương, thương mình"
Hãy để Việt Hương Ceramics đồng hành cùng bạn trên hành trình “Soi gương, thương mình”, giúp bạn phát triển bản thân mỗi ngày với Bộ sưu tập GƯƠNG TREO TƯỜNG nhập khẩu được sản xuất tại các nước tiên tiến trên thế giới. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, Việt Hương Ceramics mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
Ghé ngay showroom Việt Hương Ceramics để khám phá các mẫu gương mới nhất 2023!
--------------------------------
𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐇𝐔𝐎𝐍𝐆 𝐂𝐄𝐑𝐀𝐌𝐈𝐂𝐒 – 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐯𝐚𝐥𝐮𝐞𝘀!
: Showroom 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
: Showroom 25 Tôn Đức Thắng , Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
: Showroom Căn 19+20 khu D, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
: 076 444 9999 - 090 538 6888
Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn