Top 5 mẫu gạch men nhập khẩu 2023

Gạch men nhập khẩu là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, gạch ốp lát nhập khẩu mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Dưới đây là top 5 mẫu gạch nhập khẩu đẹp, chất lượng được ưa chuộng nhất năm 2023.

Gạch men nhập khẩu khổ lớn

Trước đây, gạch ốp lát khổ lớn chủ yếu được sử dụng trong các công trình tầm cỡ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, loại gạch này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Gạch khổ lớn ứng dụng ốp tường trở thành điểm nhấn cho không gian hoàn mỹ. (Mã sản phẩm: 826K1212V8582YSR)

Một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát khổ lớn là tính ứng dụng linh hoạt cao. Nhờ kích thước và độ dày linh hoạt, gạch khổ lớn có thể dùng để ốp lát ở những bề mặt đòi hỏi sự chắc chắn, bền vững và dễ dàng thi công. Ngoài ra, tấm gạch khổ lớn có thể được cắt thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng khác nhau tương ứng với bề mặt muốn sử dụng. Do đó, gạch men nhập khẩu khổ lớn không chỉ được dùng cho lát nền hay ốp tường mà còn có thể sử dụng cho việc trang trí mặt bàn, cửa tủ, cầu thang, bồn tắm, bàn bếp…

Với kích thước lớn, ít đường ron, gạch khổ lớn mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng, tạo cảm giác không gian rộng rãi và liền mạch hơn. Mặt khác, thay vì lựa chọn gạch ốp lát khổ vuông như trước đây thì nay, các khổ gạch dài đang trở thành xu hướng. Thiết kế này giúp tạo chiều sâu cho ngôi nhà, biến những ngôi nhà nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi hơn.

Gạch men nhập khẩu vân đá 

Gạch vân đá được tạo ra bằng cách tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của đá tự nhiên, với các mẫu vân đá phức tạp và màu sắc tinh tế. Điều này tạo nên một bề mặt trang trí độc đáo và đẹp mắt. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc cho phép bạn tạo ra những thiết kế độc đáo phản ánh phong cách và cá nhân của bạn.

Gạch men nhập khẩu Tây Ban Nha được lấy cảm hứng từ dòng đá Onyx tự nhiên. (Mã sản phẩm: Onix Beige)

Với màu sắc và kích thước đa dạng, gạch vân đá mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Đối với bề mặt bóng kiếng, bạn có thể sử dụng lát nền phòng khách hoặc sảnh thương mại tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Trong khi đó bề mặt mờ (matt) chính là giải pháp ốp lát cho những không gian như phòng tắm, bếp giúp chống trơn trượt một cách hiệu quả.


Gạch khổ lớn bóng kiếng tạo hiệu ứng mở rộng không gian. (Mã sản phẩm: 612LAGO)

Gạch men nhập khẩu vân đá được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, đạt chuẩn châu Âu. Các quy trình sản xuất và kiểm tra thường nghiêm ngặt để đảm bảo sự đồng nhất và độ bền của sản phẩm. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của gạch trong suốt thời gian sử dụng. 

Gạch men nhập khẩu vân gỗ

Màu sắc và đường vân gạch được tái hiện chân thực như gỗ tự nhiên. (Mã sản phẩm: N8153133)

Nhu cầu nhà ở hiện đại đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng những chất liệu tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Đáp ứng xu hướng này, các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu đã đa dạng hóa sản phẩm của mình, nổi bật trong số đó phải kể đến gạch vân gỗ. Dòng gạch men nhập khẩu này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, mô phỏng hoàn hảo những đường vân gỗ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà.

hững đường vân gỗ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, gạch vân gỗ nhập khẩu còn có ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực, chống cháy và cong vênh. Sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kích thước và bề mặt có thể ứng dụng cho nhiều không gian nội, ngoại thất. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo cùng gạch giả gỗ nhờ các kiểu lát nền độc đáo như xương cá, so le, vuông góc…tạo nên cấu trúc và không gian ấn tượng.


Gạch mosaic nhập khẩu 

Gạch mosaic giúp không gian phòng tắm trở nên nghệ thuật và nổi bật. (Mã sản phẩm: FM3016)

Gạch mosaic được ghép lại từ nhiều mảnh nhỏ có tác dụng trang trí cho không gian trở nên ấn tượng và tạo vẻ đẹp riêng. Tùy vị trí mà các kiến trúc sư, gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch để tạo nên điểm nhấn độc đáo. Nhờ kiểu dáng bắt mắt và cuốn hút mà gạch mosaic dần trở thành sự lựa chọn của nhiều công trình thương mại, nhà hàng, quán cà phê và là điểm nhấn thú vị cho không gian sống hiện đại.

Những mẫu gạch mosaic nhập khẩu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. (Mã sản phẩm: 8AS5030)

Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội cũng là ưu điểm của gạch mosaic nhập khẩu. Các sản phẩm truyền thống thường có độ bền kém, dễ bị trầy xước và thấm nước. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, gạch mosaic nhập khẩu đã cải thiện đáng kể về độ cứng, khả năng chống thấm nước và chống trầy xước tốt, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Gạch men nhập khẩu hiệu ứng bê tông

Gạch men hiệu ứng bê tông phù hợp với phong cách hiện đại, tối giản. (Mã sản phẩm: ML6703)

Nếu bạn là tín đồ của sự tối giản sẽ không thể bỏ qua những mẫu gạch men nhập khẩu hiệu ứng bê tông cho căn nhà của mình. Gạch giả bê tông là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thiết kế hiện đại, bởi sự tối giản và gam màu trung tính. Khi kết hợp với những vật liệu kim loại thiết kế hiện đại, nền gạch càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của không gian.

Sắc màu trung tính giúp nổi bật nội thất của không gian. (Mã sản phẩm: 612K01268038TAP)

Trên đây là top 5 mẫu gạch men nhập khẩu 2023 được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng gạch ốp lát cao cấp, chất lượng tốt để trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng bỏ qua những gợi ý này nhé!

Việt Hương Ceramics là công ty có kim ngạch nhập khẩu gạch men lớn nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, màu sắc gạch đến từ các thương hiệu và nhà máy nổi tiếng trên thế giới với nhiều quốc gia Italia, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia,….

Hãy liên hệ với Việt Hương Ceramics để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm gạch men nhập khẩu phù hợp nhất cho ngôi nhà và công trình của mình.

Xem chi tiết bài viết: https://viethuongceramics.com/top-5-mau-gach-men-nhap-khau-2023/

Viet Huong Ceramics - Kiến tạo giá trị cuộc sống

Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam. Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn